top of page

กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า กับ ผู้ชาย

อัปเดตเมื่อ 7 พ.ย. 2562



กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า กับ ผู้ชาย


ผู้ชายหลายคนคงคิดว่า กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า เป็นสิ่งของสำหรับผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้ ผู้ชายอย่างเราไม่ได้ปวดท้องประจำเดือนสักหน่อย จะใช้ทำไม สุขภาพก็แข็งแรงดี ไม่มีความจำเป็น บลาๆ แต่หารู้ไหมว่าพวกผู้ชายเหล่านี้กำลังพลาดของดีบางอย่างไป


ผมเองก็เป็นผู้ชายคนนึงที่ใช้กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้าครับ อ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจหรือคิดว่าผมเป็นกระเทยแต่อย่างใด คือส่วนตัวผมเป็นคนชอบออกกำลังกายครับ เล่นกีฬา วิ่ง เล่นเวทเทรนนิง เป็นประจำแน่นอนว่าถ้าใครเคยออกกำลังกายบ่อยๆ โดยเฉพาะเวทเทรนนิ่งเนี่ย หลังเล่นเวทเสร็จจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามมา เนื่องจากขณะเราออกกำลังกาย ยกเหล็ก กล้ามเนื้อเราจะมีการฉีกขาดระดับไมโคร ซึ่งไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด และเมื่อร่างกายมีการซ่อมแซมจากการทานโปรตีน หรือ พักผ่อนแล้วเนี่ย กล้ามเนื้อที่ฉีกขาดจะกลับมาเป็นปกติและจะทำให้กล้ามเนื้อพัฒนาขึ้น ไม่กลับมาบาดเจ็บได้ง่ายๆอีกต่อไป บางคนเพิ่งเริ่มเล่น หรือเพิ่งลองน้ำหนักใหม่ๆที่เพิ่มขึ้น ก็มีอาการปวดเมื่อยไปตามๆกัน บางคนถึงกับนอนทับอวัยวะส่วนนั้นไม่ได้เลยก็มี

วันหนึ่ง ผมเห็นแฟนกอดกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า ก็ถามว่ากอดทำไม มันช่วยอะไร? ร้อนปล่าวๆ แฟนก็บอกผมมาว่า ปวดท้องประจำเดือน ปวดมาก แต่พอได้กอดกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า ก็บรรเทาลงได้ แถมไวกว่ากินยาอีกด้วย โดยหลักการเนี่ยมันช่วยคลายกล้ามเนื้อมดลูกได้ ได้ยินดังนั้น ผมเองก็ปิ๊งไอเดียขึ้นว่า ถ้าเรานำมากอด มานอนทับเล่น หลังจากออกกำลังกายมันจะช่วยไหม ว่าแล้วก็ลองยืมของแฟนมาใช้ มานอนทับ มาประคบหลังจากไปออกกำลังกายเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับว่า มันรู้สึกสบายมากกก แบบไม่ได้ร้อนเว่อร์วังอะไรอย่างที่คิดแถมอาการปวดกล้ามเนื้อก็หายไวขึ้น ทั้งๆที่กินอาหารปกติ โอ้วว นี่มันสุดยอดมาก บางทีผมวิ่งมาเป็นสิบกิโลก็ปวดขา ก็เอากระเป๋าน้ำร้อนมาวาง ละเอาขาพาดเลย 5555 (เอาของแฟนมาใช้แต่อย่าให้มันเห็นนะ อิอิ) สบายเหลือเชื่อครับ


ผมเลยลองเอาไปให้คุณตาที่บ้านใช้(อันนี้ซื้อใหม่เอาลายมินิมอล) เพราะเห็นแกทำงานหนัก ปกติเวลาแกปวดหลังก็จะกินแต่ยาพาราเซตามอล ผมเป็นห่วงว่าตับของตาจะพังก่อนหลังที่ปวด เลยซื้อกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ามาให้แกนอนทับหลัง ประคบบ้าง ปรากฏว่าตาของผม ติดใจมาก มันสบายแบบบอกไม่ถูก หลังจากนั้นแกก็เลิกกินยาแก้ปวดเพื่อสุขภาพของแกเองมาตั้งแต่นั้น


เอาเป็นว่ากระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้าเนี่ย หลักๆคือช่วยอาการคลายกล้ามเนื้อจากความร้อนครับ ผู้ชายอย่างเราๆ ก็นำมาใช้ได้ ลายมินิมอลก็มี หรือใครอยากซื้อลายตุ๊กตาเป็นของขวัญให้แฟนก็ไม่เลว สุดท้ายนี้อยากบอกให้รู้ว่าไม่ลองไม่รู้ครับว่ามับผ่อนคลายสบายขนาดไหน ลองแล้วจะติดใจคุณผู้ชายแน่นอนครับ

========================================= https://sojutt.wixsite.com/rakkoon =========================================

ดู 83 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page